Uống thuốc phá thai ra máu hơn 10 ngày và càng ngày càng nhiều có sao ko ạ?

Uống thuốc phá thai ra máu hơn 10 ngày và càng ngày càng nhiều có sao ko ạ?

6

7

Bình luận

7 bình luận

Chào em,

Em uống thuốc phá thai ra máu hơn 10 ngày và ngày càng nhiều là tình trạng bất thường. Em nên đi khám nha. Thân mến!


Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, bạn có thể tiếp tục đặt câu hỏi tại Cộng đồng Hello Bacsi nhé!


Thân mến,

Bác sĩ tại Bệnh viện Quốc tế City

BS.CKI Trần Thế Lộc – Khoa Phụ Sản CIH

Trả lời

nên đi khám liền á bạn ơi

Trả lời

Bạn nên đến bệnh viện kiểm tra lại và làm theo Hướng dẫn của bác sĩ nhé .

Trả lời

Đi khám ngay kẻo sót thai, nguy hiểm bạn ơi

Trả lời

Chào bạn,


Cảm ơn câu hỏi của bạn, Admin đã gửi thắc mắc của bạn đến bác sĩ. Bác sẽ giải đáp câu hỏi của bạn trong thời gian sớm nhất nên bạn nhớ theo dõi topic này để xem câu trả lời nha.


Trong thời gian chờ bác sĩ tư vấn, bạn cứ thoải mái trao đổi và tâm sự cùng mẹ bỉm khác nhé!


Chúc bạn nhiều sức khoẻ!

Trả lời

Ôi ban đi bệnh viện gấp đi chứ để bị xuất huyết đó. Nguy hiểm lắm. bạn phá thai mà thai chưa sạch vẫn còn trong tử cung nên ra máu hoài.

Trả lời

hiện tượng ra máu nhiều sau khi sử dụng thuốc phá thai kéo dài trong nhiều ngày không giảm, bệnh nhân cần đến ngay bệnh viện hoặc các cơ sở y tế để được tái khám, có phương án điều trị triệt để, phù hợp nhằm loại bỏ thai an toàn, tránh việc sót thai dẫn tới nhiều biến chứng

Trả lời