🔥 Bài đăng hot nhất

Phụ khoa


Tháng 4 em có qh sau 3 ngày sạch kinh nhưng lo lắng em có dùng ttkc thì sau 7 ngày em ra máu như hành kinh kèm huyết và hết sau 4 ngày. Em có đi khám thì bác bảo em bị rối loạn kinh Nguyệt bác kê cho em dùng hết vỉ ogrameil, bác bảo kì kinh sẽ tính lại từ khi e hành kinh kế tiếp ạ

Em đã hành kinh vào ngày 14/5 thì lại sau 7 ngày em bị ra máu màu nâu đen kèm huyết ạ ( em chưa qh lại từ lúc bị vậy ạ). Liệu em có sao không ạ em lo quá 😣

3
58k
5 Bình luận

5 bình luận

Chào bạn,

Bạn có thể bị rối loạn kinh nguyệt do sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp và ogrameil, dẫn đến ra máu bất thường. Bạn cần theo dõi thêm, tình trạng trên sẽ mất sau khi nội tiết tố ổn định. Nếu tình trạng không ổn định, bạn cần khám lại sớm. Bạn cũng cần thông báo tình trạng quan hệ tình dục và sử dụng thuốc tránh thai khi đến khám do rối loạn kinh nguyệt để bác sĩ chẩn đoán đúng và kê đúng đơn thuốc cho bạn.

Chúc bạn khỏe mạnh. Thân mến !

Bác sĩ Hoàng Công Hải

1 năm trước
Thích
Trả lời

Theo dõi 1-2 ngày xem sao em nha

1 năm trước
Thích
Trả lời

à nếu k đau hay khó chịu gì thì k sao đâu em, máu còn đọng lại nên ra sau đó

1 năm trước
Thích
Trả lời
@Lan Khuê

em có đau bụng dưới mà nhẹ nhẹ có sao k ạ em bị đau trước khi ra máu và hiện tại đang ra máu vẫn đau nhẹ mức chịu dc ạ

1 năm trước
Thích
Trả lời

1 tháng hành kinh 2 lần bạn nên đi khám lại nha

1 năm trước
Thích
Trả lời
Trò chuyện ngay
Dành riêng cho thành viên cộng đồng
Gia nhập cộng đồng để được hỏi BÁC SĨ TRỰC TUYẾN và cơ hội nhận QUÀ TẶNG + ƯU ĐÃI hấp dẫn!
Quảng cáo
Quảng cáo