Siêu âm thai

Giá dịch vụ: 360.000 ₫

Về dịch vụ

Siêu âm thai là kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh nhằm theo dõi các vấn đề bất thường liên quan đến thai nhi cũng như các vấn đề sức khỏe ở mẹ bầu trong suốt thai kỳ.

Phương pháp nhằm mục đích quan sát hình thái thai nhi, phát hiện, sàng lọc dị tật bẩm sinh trong thai kỳ cũng như theo dõi tiến trình phát triển ở trẻ. Số lần thực hiện siêu âm thai của từng mẹ bầu cũng sẽ khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe thai kỳ và chỉ định của bác sĩ.


Quá trình siêu âm cơ bản thường mất khoảng từ 15 – 20 phút. Với những lần kiểm tra chi tiết, đo độ dài của các bộ phận, tầm soát dị tật,... bác sĩ có thể sử dụng các thiết bị phức tạp hơn và mất khoảng 30 phút hoặc lâu hơn để hoàn thành quá trình siêu âm.

Phòng khám Đa khoa Việt Healthcare hiện đang cung cấp dịch vụ Siêu âm thai với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại. Trong và sau quá trình siêu âm, các bác sĩ luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ thai phụ trong việc theo dõi, tầm soát các vấn đề sức khỏe thai nhi.

Quá trình chuẩn bị

• Nếu siêu âm trong tam cá nguyệt thứ nhất, bạn có thể được yêu cầu uống nước trước đó để làm đầy bàng quang nhằm giúp bác sĩ dễ nhìn thấy em bé hơn.
• Sản phụ có thể ghi chú các thông tin về cách thức chăm sóc thai kỳ, triệu chứng bất thường nhằm thuận tiện trao đổi với các bác sĩ trong quá trình siêu âm.

Chi tiết dịch vụ

Quy trình siêu âm thai thường được diễn ra theo các bước: • Mẹ bầu nằm trên giường, kéo áo để lộ phần bụng. • Bác sĩ thoa lên bụng mẹ loại gel mỏng có tác dụng dẫn truyền sóng siêu âm. • Bác sĩ tiến hành siêu âm, quan sát hình ảnh và trao đổi với sản phụ về tình trạng thai hiện tại. • Tùy vào khoảng thời gian thai kỳ, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tầm soát với các hạng mục sàng lọc cần thiết.

    Chi tiết bệnh viện

    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt Healthcare

    16-18 Lý Thường Kiệt, phường 7, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
    Opening Hours
    Giờ làm việc

    Thứ Hai

    07:30 - 17:30

    Thứ Ba

    07:30 - 17:30

    Thứ Tư

    07:30 - 17:30

    Thứ Năm

    07:30 - 17:30

    Thứ Sáu

    07:30 - 17:30

    Thứ Bảy

    07:30 - 17:30

    Chủ Nhật

    07:30 - 17:30

    Phương thức thanh toán

    Thanh toán trực tuyến

    Visa

    Tiền mặt


    Quảng cáo

    Quảng cáo